#1 Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Nội giá rẻ [ Uy Tín – Có Bảo Hành ]

Thông tắc bồn cầu 24h - Công ty thông tắc bồn cầu tại Hà Nội xin kính chào quý khách. Chúng tôi hiện cung cấp dịch vụ thông tắc toilet, thông tắc cống, thông tắc chậu rửa, hút bể phốt đến với khách hàng. Bài viết này cung cấp cho khách hàng những cách thông tắc hiệu quả nhất để bạn thông tắc toilet. Những lưu ý quan trọng khi thông tắc cũng như thuê dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ tại Hà Nội.

Thông tắc bồn cầu tại Hà Nội


Tắc nghẽn bồn cầu là một trong những tình trạng gây ra khá nhiều nhức nhối hiện nay. Theo thống kê của phòng kinh doanh của chúng tôi thì từ đầu năm đến nay, tình trạng tắc nghẽn bồn cầu, nhà vệ sinh ở hà nội đã tăng lên tới trên 10% so với cùng kì năm ngoái. Điều này gây ra rất nhiều ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình. Tuy nhiên quý khách không cần phải quá lo lắng. Công ty thông tắc bồn cầu giá rẻ 24h chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thông bồn cầu tại hà nội giá rẻ -uy tín - chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc quý khách liên hệ ngay tới tổng đài của chúng tôi để nhận những thông tin cần thiết nhất về dịch vụ

Dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ của chúng tôi

Chúng tôi là một trong những công ty được đánh giá vô cùng cao. Vì chúng tôi có đội ngũ nhân viên trải đều khắp các quận huyện ở Hà Nội. Tiến hành thông tắc nhanh và hiệu quả. Có rất nhiều trường hợp, chúng tôi tới khảo sát hoàn toàn miễn phí cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng tự thông để bạn tiết kiệm chi phí.


Thông tắc bồn cầu giá bao nhiêu ?

Giá thông tắc bồn cầu dường như là câu hỏi mà khách hàng vô cùng quan tâm. Gần như 99% khách hàng khi gọi tới chúng tôi đều hỏi. Và chúng tôi thường không đưa ra được cầu trả lời. Vì sao lại có chuyện này ?
Đơn giản, mỗi hộ gia đình sẽ có một vấn đề tắc khác nhau. Cũng như bạn bị ốm, nếu bạn gọi tới bệnh viện bảo là bạn ốm thì chắc chắn bệnh viện sẽ chẳng bao giờ dám nói bạn bị bệnh gì chưa thế nào và chi phí ra sao đúng không.
Khi khách hàng gọi thông bồn cầu, công ty sẽ cử nhân viên tới kiểm tra thực tế hoàn toàn miễn phí. Vì nhân viên thường trực tại các quận huyện. Nên chỉ cần 5-10 phút là chúng tôi đã có mặt tại gia đình bạn. Nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc mất thời gian hay gì. Sau đó, nhân viên thông tắc sẽ báo giá cho khách hàng chi tiết để bạn hiểu trước khi quyết định làm việc. Chúng tôi luôn có giá rõ ràng và để khách hàng biết. Tất nhiên, mức giá luôn là tốt nhất dành cho khách hàng của mình.

Với dịch vụ thông bồn cầu giá rẻ tại Hà Nội cam kết

+ Luôn có mặt đúng giờ hẹn, không làm trễ bất cứ giây phút nào của quý khách hàng
+ Dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp
+ Bảo hành dài hạn cho khách hàng
+ Viết phiếu biên lai thu tiền ngay tại nhà cho khách hàng
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Nội quý khách hãy liên hệ ngay với tổng đài của chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất về dịch vụ này. Chân thành cám ơn quý khách

Những nguyên nhân gây ra tình trạng tắc nghẽn bồn cầu ở hà nội

Cố rất nhiều các nguyên nhân khách quan cũng như chủ quan dẫn tới tình trạng tắc nghẽn bồn cầu hiện nay. Tuy nhiên bằng kinh nghiệm thực tế, với trên 10 năm trong mảng dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ thì chúng tôi có thể nêu ra một số nguyên nhân chính sau đây :
  • Nguyên nhân thứ 1 : Do bồn cầu nhà quý khách thiết kế sai so với tiêu chuẩn ,đường ống quá bé, hay do lắp đặt sai vị trí ống thông hơi
  • Nguyên nhân thứ 2 : Đây cũng là nguyên nhân khá phố biến hiện nay khi có rất nhiều gia đình có trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh giai đoạn dưới 1 tuổi, do các bé chơi đùa, chưa có đủ nhận thức nên ném những đồ vật xuống bồn cầu, gây tắc nghẽn nghiêm trọng
  • Nguyên nhân thứ 3 : Trên thị trường hiện nay có vô số loại giấy vệ sinh khác nhau, tuy nhiên chất lượng giấy cũng khác nhau rất nhiều. Quý khách hàng vô tình sử dụng những loại giấy vệ sinh kém chất lượng này. Những loại giấy vệ sinh kém chất lượng thường rất khó tan trong nước, dẫn tới việc vón cục và gây ra tắc nghẽn
Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà chúng ta có những cách xử lí khác nhau. Việc này đòi hỏi kinh nghiệm và một chút tinh ý thì khách hàng có thể tìm ra nguyên nhân và khắc phục dứt điểm tình trạng trên.
Cách thông tắc bồn cầu hiệu quả

Cách thông tắc bồn cầu và dụng cụ thông tắc hiệu quả

Bài viết chi tiết về tất cả các cách thông tắc bồn cầu hiệu quả
Tại sao chúng tôi lại hướng dẫn các bạn cách thông tắc vệ sinh, mẹo thông bồn cầu. Đơn giản, đối với khách hàng, chi phí bỏ ra để thông tắc nhà vệ sinh là chi phí phát sinh ngoài ý muốn. Và khách hàng luôn muốn tự thông để có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình mình. Với những cách thông tắc giá rẻ đưa ra có thể giải quyết gần như mọi vấn đề thông tắc và bạn sẽ tiết kiệm được không ít chi phí cho gia đình mình.
Đối với những khách hàng sử dụng các cách tự thông này thất bại. Chắc chắn, vấn đề tắc của bạn không hề nhẹ và phải áp dụng những biện pháp có thiệt bị tiên tiến mới có thể khắc phục được. Và chúng tôi sẽ là người có thể giúp bạn trong hoàn cảnh này. Hãy gọi ngay cho thông tắc bồn cầu giá rẻ bạn nhé

#1 Thông tắc bằng thụt bồn cầu

Thụt bồn cầu hiện nay có hai loại là ống thụt bồn cầu và que thụt bồn cầu. Thụt bồn cầu được coi là hiệu quả nhất hiện nay. Với việc sử dụng áp xuất lớn thì các vấn đề tắc chất thải sinh hoạt, tắc do rác hay giấy vô tình thả xuống cũng rất nhanh chóng. Có nhiều hộ gia đình chỉ cần sắm cho mình thụt bồn cầu và chẳng bao giờ phải nghĩ tới chuyện thuê dịch vụ thông tắc bất kỳ lần nào.
Bạn chỉ cần đặt đầu mút của ống thụt khít xuống đáy của bồn cầu. Ấn liên tục và chỉ chưa đầy 5 phút, bồn cầu của bạn sẽ được thông ngay. Cuối cùng bạn xả nước lần cuối cho chất thải trôi hết là xong.
 Video hướng dẫn thông bồn cầu bằng thụt

#2 Sử dụng miếng dán bồn cầu

Cách thông tắc bồn cầu hiệu quả bằng miếng dán cũng được khá nhiều người lựa chọn. Vì khi bạn sư dụng miếng dán bồn cầu, bạn thông bồn cầu sẽ rất ít mùi sản sinh ra và cũng sạch sẽ. Tuy nhiên, trong quá trình thông tắc, bạn cần làm sạch miệng của bồn cầu, và dán miếng dán khít vòng quanh bồn cầu.
Sau khi đã dán kín, bạn hãy xả nước xuống. Lúc đó, bạn sẽ thấy mặt của miếng dán phồng lên. Bạn chỉ cần ấn liên tục cho chất thải được đẩy đi là được.
Một lưu ý nhỏ là: Bạn cần phải kiểm tra rằng miếng dán của mình đã thật sự chắc chắn chưa thì hãy xả nước và nhấn nhé. Thông tắc bồn cầu giá rẻ chúng tôi đã thông tắc cho một trường hợp. Gia đình tự mua miếng dán về thông tắc và khi dán không chắc. Dẫn đến tai nạn là miếng dán tuột và cả người lao về bồn cầu rồi đó các bạn.
Video hướng dẫn thông tắc bằng miếng dán

#3 Sử dụng băng dính

Nếu bạn đã sử dụng miếng dán bồn cầu rồi thì chắc chắn bạn sẽ không lạ gì với cách thông bằng băng dính. Tuy nhiên, sử dụng băng dính phức tạp hơn nhiều so với các cách còn lại. Bạn hãy xem video để hiểu ký hơn nha.
Video hướng dẫn thông bồn cầu tắc bằng băng dính

#4 Hóa chất thông tắc

Hóa chất thông tắc bồn cầu bạn có thể sử dụng baking soda, bột thông tắc, muối, dấm, cocacola... có rất nhiều cách. Tôi ví dụ chúng ta sử dụng baking soda và giấm.
Sử dụng baking soda: Hiện nay có khá ít các video nói về cách làm này. Có lẽ chúng tôi sẽ gửi tới bạn video trong thời gian tới. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng bằng cách lấy một cốc baking soda, hai cốc giấm đổ chúng vào bồn cầu. Rồi đi ngủ để chúng làm tan các chất thải, giấy và các thứ khác đang ở trong bồn cầu. Sáng hôm sau bạn chỉ cần xả nước mạnh là sẽ thông được ngay.

#5 Thuốc thông bồn cầu và viên thông bồn cầu

Nó được bán rất nhiều ở các siêu thị gần nhà cũng như online. Bạn chỉ cần mua về và thả xuống bồn cầu. Rồi chờ thuốc phát huy tác dụng là được.
Đây là những cách thông tắc bồn cầu giá rẻ tại nhà mà theo nhân viên thông tắc bồn cầu Hà Nội chúng tôi thì nó khá hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng những cách này xong mà vấn không được. Bạn không cần thử thêm nữa, vì sẽ không còn những cách nào có thể hiệu quả hơn được. Bạn hãy liên hệ ngay tới tổng đài của chúng tôi để nhận được sử giúp đỡ nhanh nhất nhé.

Nguồn: http://thongtacboncau24h.net/ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ thông cống nghẹt Quận 12

Dịch vụ thông cống nghẹt Huyện Bình Chánh

Dịch vụ thông cống nghẹt Quận 11